โดม ปกรณ์ ลัม ส่งเพลงใหม่ให้แฟนเพลงได้ฟังเพลงออนไลน์กันแล้ววันนี้

อีกหนึ่งหนุ่มทั้งหล่อ และมากไปด้วยความสามารถอย่างหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ที่นอกจากจะเล่นละครเก่งแล้ว อีกหนึ่งผลงานที่ทำให้แฟนๆนั้นได้รู้จักกับหนุ่ม โดม ก็คือ ผลงานเพลงนั้นเอง หนุ่มโดมนั้นมีผลงานเพลงทั้งให่และเก่ามากมายหลายต่อหลายเพลงด้วยกัน ถ้าใครนั้นอย่างจะกลับไปฟังผลงานเเพลงเก่าจากหนุ่ม โดม แล้วละก็คงต้องฟังเพลงออนไลน์กันแล้วล่ะค่ะ แต่ถ้าคุณอยากจะฟังผลงาาเพลงใหม่ล่าสุดของหนั่มคนนี้ ตอนนี้คุณก็จะได้ฟังกันแล้วนะค่ะ


หลังจากที่หนุ่ม โดม กรณ์ ลัม นั้นได้มีวงเป็นของตัวเอง จนกลายมาเป็นเจ้าของค่ายเพลงที่มีศิลปินมากมาย และหนุ่มคนนี้ก็ยังทำเพลงให้กับศิลปินในค่ายอีกต่างหาก จนทำให้หนุ่มโดม นั้นห่างหายจากการออกผลงานเพลงของตัวเองไปเสียนาน แต่ว่าแฟนๆก็ยังคงได้เห็นหน้าหนุ่มโดมบ่อยจากการออกงานต่างๆ แต่นอนนี้หนุ่มโดมก็ได้ออกผลงานเพลงใหม่ล่าสุดใหเแฟนๆนั้นได้ฟังเพลงออนไลน์กันแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า ชนะด้วยหัวใจ ความพิเศษของเพลงนี้นั้นอยู่ที่ตรงหวานใจสาวอย่าง เมทัล มาช่วยแต่งเพลงนี้อีกต่างหาก ไม่รู้ว่างานนี้จะใช้เดลงนี้เป็นสื่อนัยๆให้กับคุณพ่อของหวานใจหรือเปล่า ถ้าอยากจะรู้ก็ต้องไปลองฟังเพลงออนไลน์เพลงนี้กันดูนะค่ะ ว่าเพราะมากแค่ไหนแล้วจะชนะจริงหรือเปล่าติดตามกันในเพลง ชนะด้วยหัวใจ นะค่ะ

มาฟังเพลงออนไลน์เพลง ชนะด้วยหัวใจกัน จะเพราะมากแค่ไหน หลังจากที่หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม นั้นห่างหายจากการจับไมค์ไปทำห้าที่อื่นเียนาน ใครที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่มคนนี้ก็ไม่ควรที่จะพลาดนะค่ะ ติดตามเพลงนี้ได้จากอัลบั้ม 6was9 ของหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม